ไปต่อไม่รอแล้วนะ! SOL ทะลุ $100!

Table of Contents

โทเค็น SOL ของ Solana ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในอันดับที่ 8 ตามมูลค่าตลาด โดยทำสถิติราคาสูงสุดที่ 100 ดอลล่าร์ ต้องขอบคุณความสนใจของสถาบันที่เพิ่มขึ้นและการเฟื่องฟูของโทเค็น NFT และ DeFi

(ขอบคุณภาพจาก BitToon)

“ความต้องการ SOL ของสถาบันเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา” Amber Group บริษัทให้บริการทางการเงินด้านคริปโตกล่าวใน โดยหลังจาก Osprey Funds ได้จดทะเบียน Osprey Solana Trust กับหน่วยงานกำกับดูแลหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ทำให้ให้นักลงทุนผู้มั่งคั่งเข้าถึงโทเค็น SOLได้

“โดยทั่วไป เงินจะไหลเข้าสู่ทางเลือกของ Ethereum เช่น Solana, Cosmos, Luna และ Avalanche” Amber Group กล่าว โทเค็นของแพลตฟอร์ม smart contract  เหล่านี้ราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 80% เมื่อเทียบกับ ETH ในช่วงสี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

SOL มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง หลังจากที่ Solana บุกเข้าไปในพื้นที่ NFTที่กำลังเฟื่องฟูด้วยการเปิดตัว Degenerate Ape Academy ซึ่งเป็นโครงการโทเค็น NFT ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีคอลเลกชั่นภาพการ์ตูนลิงกว่า 10,000 รูปที่ขายหมดในช่วงสิบนาทีแรก นั่นทำให้ SOL ราคาสูงขึ้น เนื่องจากผู้คนจำเป็นต้องซื้อสกุลเงินดิจิทัลเพื่อนำไปซื้อลิง

Packy McCormick ผู้เขียน Not Boring newsletter ตั้งข้อสังเกตว่า “เมื่อผู้คนซื้อ SOL และได้รับประสบการณ์ด้านความเร็วและต้นทุนในการทำธุรกรรมที่ต่ำ พวกเขาก็มีแนวโน้มที่ bullish มากขึ้น” Packy McCormick ตั้งข้อสังเกตในบทความล่าสุดเรื่อง Solana Summer

Bill Noble หัวหน้านักวิเคราะห์ทางเทคนิคของ Token Metrics บริษัทวิจัยด้านสกุลเงินดิจิทัลกล่าวว่า “เป้าหมายต่อไปคือ 145 ดอลลาร์” Noble กล่าว “แน่นอนว่าสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับตลาดโดยรวมที่เป็นบวก” ($145 คือระดับ 161.8% Fibonacci extension level)

“Solana น่าจะเป็นแพลตฟอร์มขนาดใหญ่สำหรับทั้ง DeFi และ NFT” Noble กล่าว

คุณหลาน
คุณหลาน
Recent Post
แนะนำ 4 ประกันสัตว์เลี้ยง
4 ประกันสัตว์เลี้ยงแนะนำ สำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ!!

ประกันสัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับคนรักสุนัขรักแมว เชื่อว่าใครหลายคนอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนที่เรารักไม่เว้นแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงค่ะ ซึ่งการทำประกันสัตว์เลี้ยงจะช่วยในเรื่องของการดูแลค่ารักษาและยังช่วยสร้างความสบายใจให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย วันนี้คุณน้าอยากจะมาแนะนำ “ประกันสัตว์เลี้ยง” อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ทำไมถึงควรทำ ? ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ   Pet

ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?
ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?

ภาษีธุรกิจเฉพาะถือเป็นเรื่องใกล้ตัวกับทุกคนในวัยทำงาน คุณน้าจะมาไขข้อสงสัยและทำความรู้จักกับภาษีธุรกิจเฉพาะ ติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ