Square รายงานรายรับจาก Bitcoin เพิ่มขึ้นถึง $2.72 พันล้าน ในไตรมาสที่ 2 จากความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น!

Table of Contents

บริษัทชำระเงินดิจิทัลอย่าง Square ได้รายงานว่ารายรับจากบิทคอยน์ได้เพิ่มขึ้นเป็น 200% ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 ด้วยราคาที่ก้าวกระโดดของบิทคอยน์ในต้นปี บริษัทก็ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

Square เตรียมพร้อมสำหรับความผันผวนในราคาของบิทคอยน์

บริการ Cash App ของ Square พบว่ารายรับของ Bitcoin ในไตรมาสที่ 2เพิ่มขึ้นจาก 2.72 พันล้านดอลลาร์เป็น 875 ล้านดอลลาร์ในจดหมายการเงินในไตรมาสที่สองถึงผู้ถือหุ้น กำไรขั้นต้นของสกุลเงินดิจิทัลหลักเพิ่มขึ้นจาก 17 ล้านดอลลาร์เป็น 55 ล้านดอลลาร์

ในขณะที่ราคาและความต้องการของ BTC เพิ่มขึ้น Square ได้เปิดเผยว่ารายได้คริปโต และกำไรขั้นต้นของบริษัท ได้มาจากการเติบโตของความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น และบริษัทยังได้เปิดเผยอีกว่าผู้ที่มีส่วมร่วมกับผลิตภัณฑ์ อย่าง สกุลเงินดิจิทัลหลักนั้น ได้สร้างผลกำไรต่อลูกค้ามากขึ้น

และบริษัทยังคาดว่าจะเจอกับความผันผวนของรายได้จากบิทคอยน์และกำไรขั้นต้นในไตรมาสหน้าเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของราคาในเหรียญหลักๆ และความต้องการของลูกค้า

Square ทราบถึงการสูญเสียการด้อยค่าของ Bitcoin จำนวน 45 ล้านดอลลาร์จากการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลหลัก บริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ในแคลิฟอร์เนียซื้อ Bitcoin มูลค่า 170 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ บวกกับการซื้อ 4,709 BTC ในไตรมาสที่ 4 ปี 2020

บริษัทให้บริการด้านการเงินตั้งใจที่จะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ คล้ายๆกับการลงทุนในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่าง Tesla ซึ่งมีรายงานการด้อยค่าของ Bitcoin มูลค่า 23 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 2

แต่ถึงแม้ว่า Bitcoin จะมีราคาต่ำลง แต่ Square และ Tesla ก็ยังยึดมั่นที่จะถือเหรียญหลักๆ ไว้เป็นสินทรัพย์ต่อไป

คุณหลาน
คุณหลาน
Recent Post
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินคำว่า “กล่องสุ่ม” “Art toy” หรือ “Pop Mart” กระแสที่กำลังในประเทศไทย วันนี้คุณน้าจะพาทุกคนไปรู้จักกับเทรนด์กล่องสุ่มของ Pop Mart ค่ะ

กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ปี 2024
กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ผลตอบแทนสูง ปี 2024

คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับกองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับกองทุนประเภทนี้ดียิ่งขึ้น