จับตามอง Apple! กับอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

Table of Contents

มีข่าวมาให้เราติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลยนะคะสำหรับบริษัทไอทียักษ์ใหญ่อย่าง Apple (Nasdaq: AAPL) ไม่ว่าจะเป็นกรณีแพ้คดีความให้กับ Epic และล่าสุดนี้ก็กำลังเตรียมตัวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลายตัว รวมถึง iPhone 13 นั่นเองค่ะ โดยงานจะจัดขึ้นเวลาเที่ยงคืนวันที่ 15 ก.ย. ตามเวลาไทยค่ะ

โดยผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในงานจะมี iPhone13, Apple Watch, AirPods และอาจจะมีอย่างอื่นอีก โดยการประกาศเปิดตัว iPhone 13 นี้เกิดขึ้นหลังจากศาลตัดสินให้ Apple แพ้คดีและหุ้นได้ร่วงไปถึง 3.3% โดยหวังว่าจะสามารถฉุดหุ้นที่ร่วงให้กลับตัวขึ้นมาได้

แต่จากการสำรวจผู้ใช้ไอโฟนแล้วพบว่า พวกเขาไม่ได้กังวลหรือใส่ใจกับจุดนี้เท่าไหร่ และจะยังคงอุดหนุนสินค้าใหม่ของ Apple อีกด้วย โดยคาดว่าiPhone 13 จะมีจำนวน 4 รุ่นด้วยคาดว่า ตัวกล้องจะมีการปรับให้มีความนูนกว่าเดิมเล็กน้อยเพื่อให้ครอบคลุมตัวกล้อง ขยายเซ็นเซอร์รับแสงเพิ่ม 15%, มีการปรับปรุงเซ็นเซอร์กล้อง Ultra-Wide ครั้งใหญ่ รับแสงได้เพิ่มถึง 40% รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ Portrait และการถ่ายไนต์โหมด ถ่ายดวงดาวได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการตอบคำถามของ Gurman นักข่าวสายเทคชื่อดังจาก Bloomberg อีกว่า ทางแอปเปิ้งอาจจะจัดงานเปิดตัว macbook อีกครั้งในเดือนตุลาคม

การปรับตัวลงมาของหุ้น Apple เมื่อวันศุกร์สร้างความเป็นไปได้ที่อาจจะทำให้เกิดรูปแบบหัวไหล่ (Head & Shoulder) ขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมว่าวันพรุ่งนี้แอปเปิลจะมีอีเวนต์เปิดตัวโทรศัพท์ iPhone 13 ที่อาจจะทำให้หุ้นบริษัทปรับตัวกลับขึ้นมาได้บ้าง

คุณหลาน
คุณหลาน
Recent Post
Ichimoku Cloud คืออะไร? อินดิเคเตอร์ก้อนเมฆสารพัดประโยชน์
Ichimoku Cloud คืออะไร? อินดิเคเตอร์ก้อนเมฆสารพัดประโยชน์ กับเคล็ดลับการเทรดที่คุณควรรู้!

นวันนี้คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับอีกหนึ่งอินดิเคเตอร์สารพัดประโยชน์ที่สามารถครบจบในตัวเอง อย่าง Ichimoku Cloud

ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินคำว่า “กล่องสุ่ม” “Art toy” หรือ “Pop Mart” กระแสที่กำลังในประเทศไทย วันนี้คุณน้าจะพาทุกคนไปรู้จักกับเทรนด์กล่องสุ่มของ Pop Mart ค่ะ

กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ปี 2024
กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ผลตอบแทนสูง ปี 2024

คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับกองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับกองทุนประเภทนี้ดียิ่งขึ้น