โบรกเกอร์ TMGM ดีจริงไหม ? อ่านรีวิวจากผู้ใช้ อัปเดตปี 2024

รีวิว TMGM 2024
Table of Contents

สวัสดีค่ะ วันนี้คุณน้าพาเทรดจะมารีวิว TMGM พร้อมกับความคิดเห็นจากผู้ใช้งานจริง ที่ได้ใช้บริการโบรกเกอร์ TMGM ที่ได้พูดถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ของโบรกเกอร์ TMGM ไม่ว่าจะเป็นฝากขั้นต่ำที่ค่อนข้างสูง, ระยะเวลาดำเนินการฝากถอนที่ใช้เวลา 24 ชั่วโมงหรืออาจมากกว่านั้นอีก, ค่าสเปรดที่สูงเหมือนเทียบกับโบรกเกอร์อื่น, Leverage, ความเร็วของการสั่งซื้อ รวมถึงการให้บริการของโบรกเกอร์ ซึ่งทุกคนสามารถติดตามการให้คะแนนโบรกเกอร์ TMGM จากคุณน้าได้ที่ส่วนท้ายของบทความค่ะ

ข้อมูลเบื้องต้นของ TMGM

โบรกเกอร์ TMGM เป็นโบรกเกอร์สัญชาติออสเตรเลียค่ะ มีอายุกว่า 9 ปีแล้ว ก่อตั้งเมื่อปี 2013 ซึ่งเว็บไซต์ยังรองรับกว่า 10 ภาษาพร้อมรองรับภาษาไทย รวมถึงโบรกเกอร์ TMGM รองรับหลากหลายผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ


ข้อมูลเบื้องต้นของ TMGM


ประเภทบัญชี TMGM

ประเภทบัญชีของ TMGM มีทั้งหมด 2 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

  • บัญชี Edge
  • บัญชี Classic

ประเภทบัญชีของ TMGM

ในส่วนของประเภทบัญชี TMGM นั้น มีทั้งหมด 2 ประเภทบัญชี ได้แก่ Edge และ Classic โดยค่าสเปรดเริ่มต้นอยู่ที่ 1.0 pips ในบัญชี Classic ซึ่งบัญชี Classic ไม่มีค่าคอมมิชชัน แต่สำหรับบัญชี Edge กลับมีค่าคอมมิชชันอยู่ที่ $3.5 ($7.0/round) ถือว่าเป็นค่าคอมมิชชันที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว นอกจากนี้ การให้ Leverage ของ TMGM ยังอยู่ในระดับปานกลางนั่นก็คือ 1:1000 นั่นเองค่ะ

ค่าสเปรด

TMGM ให้ค่าสเปรดเริ่มต้นอยู่ที่ 1.0 pips ในบัญชี Classic ค่ะ ซึ่งค่าสเปรดของ TMGM จะเป็นแบบลอยตัว อีกทั้งยังคิดค่า Swap โดยไม่มีข้อยกเว้นอีกด้วย โดยคุณน้าขอยกตัวอย่าง 3 คู่สกุลเงินยอดนิยม เพื่อให้เห็นภาพชัดเจน โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

3 คู่สกุลเงินยอดนิยมค่าสเปรดเริ่มต้น
AUDUSD0.1 pips
GBPUSD0.2 pips
USDCAD0.4 pips

จากตาราง 3 คู่สกุลเงินยอดนิยม จะเห็นได้ว่า ค่าสเปรดเริ่มต้นของ TMGM ค่อนข้างต่ำค่ะ แต่ทางโบรกเกอร์กลับคิดค่า Swap ทำให้เทรดเดอร์ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการถือออเดอร์ข้ามคืน ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าเป็นจำนวนเงินที่ไม่สูงมากนัก แต่หากคำนวณทั้งค่า Spread และ ค่า Swap รวมกันแล้วก็ย่อมเป็นเงินจำนวนมากทีเดียวค่ะ อีกทั้ง TMGM ยังให้ Leverage สูงสุดในระดับปานกลาง ทำให้เทรดเดอร์ที่ชื่นชอบการเทรดในระยะยาวอาจจะต้องคำนวณค่าใช้จ่ายให้ดีก่อนตัดสินใจเทรดค่ะ

จากประสบการณ์ใช้งานจริง คุณน้ามองว่ายังมีโบรกเกอร์ที่มีคุณสมบัติดีกว่า TMGM อยู่เป็นจำนวนมากค่ะ ทั้งในเรื่องของค่าสเปรดต่ำ, Free Swap และการให้ Leverage ที่ค่อนข้างสูงกว่า TMGM โดยคุณน้าขอแนะนำ 3 โบรกเกอร์ ได้แก่ IUX Markets, FBS และ Exness

  • IUX Markets : มีค่าสเปรดเริ่มต้นเพียง 0.2 pips และให้ Leverage สูงสุดอยู่ที่ 1:3000 โดยทุกประเภทบัญชีของ IUX Markets Free Swap อีกด้วยค่ะ
  • FBS : มีค่าสเปรดเริ่มต้นเพียง 0.6 pips และให้ Leverage สูงสุดอยู่ที่ 1:3000 รวมทั้งยัง Free Swap อีกด้วย แต่ FBS มีประเภทบัญชีเพียงบัญชีเดียวเท่านั้น
  • Exness : มีค่าสเปรดเริ่มต้น 0.3 pips และให้ Leverage ไม่จำกัด แต่มีเงื่อนไขที่ค่อนข้างยุ่งยาก อีกทั้งยังไม่ใช่ทุกบัญชีของ Exness จะได้ Leverage ไม่จำกัดค่ะ นอกจากนี้ Exness ยัง Free Swap เฉพาะหุ้นและ Cryptocurrency อีกด้วย (สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

หากเทรดเดอร์ท่านใดกำลังให้ความสนใจโบรกเกอร์สเปรดต่ำ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกโบรกเกอร์ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความโบรกเกอร์สเปรดต่ำของเราได้เลยค่ะ

ช่องทางการฝาก – ถอน TMGM

ช่องทางการฝาก-ถอนเงินของ TMGM ค่อนข้างหลากหลายค่ะ ไม่ว่าจะเป็น VISA, Mastercard, Bank Transfer, Neteller และ Skrill เป็นต้น ซึ่ง TMGM ไม่คิดค่าธรรมเนียมการฝาก-ถอนเงินค่ะ ยกเว้นการถอนเงินผ่านธนาคารระหว่างประเทศที่จะคิดค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับธนาคารปลายทาง

ช่องทางการฝากเงิน

ช่องทางการฝากเงินของ TMGM

ช่องทางการถอนเงิน

ช่องทางการถอนเงินของ TMGM

ในส่วนของการฝาก-ถอนเงินของ TMGM ค่อนข้างหลากหลาย แต่การฝาก-ถอนเงินขั้นต่ำเริ่มต้นที่ $100 ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว อีกทั้งระยะเวลาการฝาก-ถอนเงินยังใช้เวลาค่อนข้างนานอยู่ที่ 1-3 วันทำการค่ะ เมื่อเทียบกับโบรกเกอร์รายอื่นแล้ว คุณน้ามองว่ายังมีโบรกเกอร์ที่มีคุณสมบัติด้านจำนวนเงินฝากขั้นต่ำและระยะเวลาในการฝาก-ถอนเงินที่ดีกว่า TMGM อยู่เป็นจำนวนมากค่ะ

ดังนั้น คุณน้าขอยกตัวอย่าง 3 โบรกเกอร์ที่มีคุณสมบัติด้านการฝาก-ถอนเงินที่ดีกว่า TMGM ได้แก่ IUX Markets, XM และ GMI Markets โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

3 โบรกเกอร์ฝาก-ถอนเร็วระยะเวลาการฝากเงินระยะเวลาถอนเงินฝากเงินขั้นต่ำ
IUX Markets3-5 นาที3-5 นาที$10
XM5-10 นาที5-10 นาที$5
GMI Markets10-15 นาที10-15 นาที$25

หากเทรดเดอร์ท่านใดกำลังให้ความสนใจโบรกเกอร์ฝาก-ถอนเร็วที่สุด ปี 2024 เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกโบรกเกอร์ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความโบรกเกอร์ฝาก-ถอนเร็วของเราได้เลยค่ะ

แพลตฟอร์มที่รองรับ TMGM

โบรกเกอร์ TMGM รองรับการเทรดผ่านแพลตฟอร์ม ดังนี้

  • MetaTrader4
  • MetaTrader 5
  • iRESS

ผลิตภัณฑ์ของ TMGM

โบรกเกอร์ TMGM มีการให้บริการตัวเลือกทางตลาดที่ค่อนข้างหลากหลายโดยผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือก ได้แก่

  • Forex
  • ดัชนี
  • หุ้น
  • โลหะมีค่า
  • พลังงาน
  • Cryptocurrency



📢 คำแนะนำจากคุณน้า



โบรกเกอร์ TMGM ก่อตั้งเมื่อปี 2013 เป็นโบรกเกอร์สัญชาติออสเตรเลีย เว็บไซต์โบรกเกอร์รองรับภาษาไทยง่ายต่อการใช้งาน มีผลิตภัณฑ์ให้เทรดหลากหลาย และขั้นตอนการเปิดบัญชีที่ทำได้อย่างรวดเร็วต่อเทรดเดอร์ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการฝาก-ถอนเงิน อย่างไรก็ตามโบรกเกอร์ยังมีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไขเพื่อให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้ใช้งาน ได้แก่

  • เงินฝากขั้นต่ำค่อนข้างสูง เมื่อเปรียบเทียบกับโบรกเกอร์อื่น
  • Support รองรับแค่ภาษาอังกฤษ ไม่รองรับภาษาไทย
  • Support ให้บริการแค่วันจันทร์-วันศุกร์
  • โบรกเกอร์ไม่ค่อยได้รับความนิยมในไทย
  • มีค่าธรรมเนียมการถอนเงินผ่านธนาคารระหว่างประเทศ
  • ระยะเวลาดำเนินการถอนเงินอาจนานกว่า 24 ชั่วโมง
  • Leverage ปานกลางเมื่อเทียบกับโบรกเกอร์อื่น

📌ในปัจจุบันมีโบรกเกอร์ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นโบรกเกอร์ที่มีการเทรดด้วยโบนัสที่ใช้ได้จริงหลายโบรกเลยค่ะ ยกตัวอย่างเช่น IUX Markets, Octa และ HFM โดยมีรายละเอียดการให้โบนัส ดังต่อไปนี้

โบรกเกอร์เงื่อนไขโบนัสฝากขั้นต่ำ
IUX Markets– โบนัสต้อนรับ $30
– โบนัสเงินฝาก 35% สูงสุด $300 และรับเพิ่ม 25% สูงสุด $3,000
$10
Octa– โบนัสเงินฝาก 50% ไม่จำกัด (มีระยะเวลาจำกัด)฿25
HFM– โบนัสเงินฝาก 20%฿200

หากเทรดเดอร์ท่านใดกำลังให้ความสนใจโบรกเกอร์โบนัสฟรี ปี 2024 คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สรุปคะแนนจากคุณน้า : 6/ 10


⚠️ รีวิวจากผู้ใช้งาน TMGM

รีวิวจากผู้ใช้งาน TMGM

Link : https://www.facebook.com/groups/666530527014836/search/?q=tmgm


รีวิวจากผู้ใช้งาน TMGM


Link : https://www.trustfinance.com/companies/tmgm


รีวิวจากผู้ใช้งาน TMGM


Link : https://www.trustpilot.com/review/tmgm.com



สนใจสำหรับใครที่สนใจอ่านรีวิวโบรกเกอร์อื่น ๆ : Review Brokers
บทความในเรื่องการลงทุนที่น่าสนใจ : คลิกที่นี่
คลังความรู้จากคุณน้า : Knowledge

คุณน้า
คุณน้า
คุณน้าเป็นเทรดเดอร์ที่คลุกคลีอยู่ในตลาดต่าง ๆ ร่วม 10 ปี จึงอยากนำความรู้ที่มีมาแบ่งปันให้กับทุกคน
Recent Post
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินคำว่า “กล่องสุ่ม” “Art toy” หรือ “Pop Mart” กระแสที่กำลังในประเทศไทย วันนี้คุณน้าจะพาทุกคนไปรู้จักกับเทรนด์กล่องสุ่มของ Pop Mart ค่ะ

กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ปี 2024
กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ผลตอบแทนสูง ปี 2024

คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับกองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับกองทุนประเภทนี้ดียิ่งขึ้น