Siminvest บริษัทการลงทุนที่ V วง BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Table of Contents

หลังจากที่ได้รู้จักตลาดการลงทุนรวมถึงเศรษฐกิจในหลากหลายประเทศมาบ้างแล้ว คราวนี้ถึงเวลามารู้จักแพลตฟอร์มการลงทุนของประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกหนึ่งประเทศอย่างประเทศอินโดนีเซียกันค่ะ โดยเป็นแพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า Siminvest ที่เพิ่งจะเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่มาหมาด ๆ ว่าแต่แพลตฟอร์มนี้คืออะไร มาหาคำตอบกันเลยค่ะ 

Siminvest คืออะไร ?

Siminvest เป็นแพลตฟอร์มจำลองการซื้อขายหุ้นออนไลน์ที่สร้างขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์อินโดนีเซีย (IDX) ซึ่งเคยมีฮยอนบินที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ด้วยเช่นกันค่ะ พูดง่าย ๆ คือ เป็นแพตลฟอร์มที่ให้บริการการเทรดหุ้น, กองทุนรวมค่ะ ซึ่งผู้ใช้สามารถซื้อและขายหุ้น ตรวจสอบพอร์ตการลงทุน และวิเคราะห์แนวโน้มของตลาดได้

Siminvest เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของ IDX ในการส่งเสริมความรู้ทางการเงินและกระตุ้นให้ชาวอินโดนีเซียลงทุนในตลาดหุ้นมากขึ้นด้วยค่ะ

สำหรับใครที่อยากรู้ว่า Siminvest ดีไหม ใช้งานอย่างไร ก็ต้องลองศึกษาจากเพื่อนที่เป็นชาวอินโดนีเซียดูนะคะ เพราะว่า Siminvest เปิดให้ใช้ได้แค่คนที่มีสัญชาติอินโดนีเซีย หรือว่าอยู่ในประเทศอินโดนีเซียเท่านั้นค่ะ

V BTS และ Siminvest

V หรือ คิมแทฮยองแห่งวง BTS 

สำหรับหนุ่มวี หรือคิมแทฮยองนั้น เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลก เพราะวง BTS ก็ถือว่าเป็นบอยแบนด์ชื่อดังที่ไม่ได้มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลแค่ในประเทศเกาหลี แต่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลไปทั่วโลกเลยค่ะ 


การลงทุนที่คุ้มค่าของ Siminvest

คงต้องเรียกได้ว่าเป็นการเลือกตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ตีโจทย์แตกในด้านของการเปิดตลาดการลงทุนสำหรับคนยุคใหม่โดยแท้จริงค่ะ เพราะหลังจากที่ทาง Siminvest บอกใบ้มาว่าจะมีแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่โดยให้เป็นภาพที่เห็นเพียงเงาเพื่อให้ผู้ชมได้ร่วมทายว่าใครกันนะ ที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับทางฝั่งแฟนคลับของวง BTS และผู้ที่สนใจไปได้มากเลยทีเดียวค่ะ เพราะวี แห่งวง BTS นั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายเกาหลีที่มียอดฟอลเยอะที่สุดในโลก (ในหมวดหมู่ศิลปินเกาหลีเพศชาย) ซึ่งในขณะนี้มียอดฟอลอยู่ที่ 57.3 ล้านคนค่ะ 

เมื่อทำการเปิดตัวจึงทำให้ยอดค้นหาคำว่า Siminvest ในหลายประเทศทั่วโลกเพิ่มสูงขึ้นไปด้วย รวมถึงในไทยเราด้วยเช่นกันค่ะ ส่วนตัวเลขการลงทะเบียนก็คงต้องรอทาง Official ออกมาประกาศ แต่ดูจากผลตอบรับทั่วโลกแล้ว นับว่าเป็นการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุนและเปิดตลาดมาก ๆ เลย

V BTS - Siminvest คืออะไร

ส่วนใครที่อยากแวะเวียนไปสำรวจ Siminvest ที่คุณ V วง BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://siminvest.id/ ได้เลยค่ะ บอกได้เลยว่าหน้าเว็บไซต์ดูดีมาก ๆ แถมยังเข้ากับสีม่วงที่เป็นสีประจำและประโยคเด็ดจาก V ที่ใช้คำว่า “ I purple you ” เพื่อเป็นการบอกรักอาร์มี่หรือแฟนคลับวง BTS อีกด้วยค่ะ 

สำหรับใครที่สนใจอ่านรีวิวโบรกเกอร์ : Review Brokers

บทความในเรื่องการลงทุนที่น่าสนใจ : Investing

คลังความรู้จากคุณน้า : Knowledge

คุณน้า
คุณน้า
คุณน้าเป็นเทรดเดอร์ที่คลุกคลีอยู่ในตลาดต่าง ๆ ร่วม 10 ปี จึงอยากนำความรู้ที่มีมาแบ่งปันให้กับทุกคน
Recent Post
วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 2 พฤษภาคม 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,325 / 2,335 / 2,350
แนวรับ : 2,310 / 2,295 / 2,280

ส่องหุ้น HYBE ค่ายเพลงอันดับต้น ๆ ในเกาหลีใต้ หุ้นจะรอดหรือร่วง! หลังปมขัดแย้งกับ ADOR
ส่องหุ้น HYBE ค่ายเพลงอันดับต้น ๆ ในเกาหลีใต้ หุ้นจะรอดหรือร่วง! หลังปมขัดแย้งกับ ADOR

ในบทความนี้ คุณน้าจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับธุรกิจ HYBE ค่ายเพลงอันดับต้นในเกาหลีใต้ ให้มากยิ่งขึ้น หุ้น HYBE จะรอดหรือจะร่วง? บทความนี้มีคำตอบค่ะ!

วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 29 เมษายน 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันจันทมรนที่ 29 เมษายน 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,340 / 2,355 / 2,370
แนวรับ : 2,315 / 2,295 / 2,280