ฉีดปั๊บรับโชค: พนักงาน Amazon ลุ้นโชค 16 ล้านหากฉีดวัคซีนครบ

Table of Contents

บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon ได้เสนอเงินรางวัลกว่า 16 ล้านบาท รวมไปถึงรถและแพคเกจท่องเที่ยวสำหรับพนักงานที่ฉีดวัคซีนครบแล้ว

ถึงแม้จะไม่สามารถบังคับพนักงานกว่า 1.3 ล้านคนให้ทำการฉีดวัคซีนได้ แต่ทาง Amazon ก็ได้ผุดไอเดีย Max Your Vax ขึ้นมาเพื่อสร้างแรงจูงใจให้พนักงานไปฉีดวัคซีน ซึ่งประกาศนี้เริ่มใช้งานตั้งแต่ 9 สิงหาคมเป็นต้นมา นับตั้งแต่ทางบริษัทได้บังคับให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในการทำงาน ไม่ว่าจะฉีดวัคซีนครบหรือไม่ก็ตาม ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดระลอกใหม่สายพันธุ์เดลต้านั้นมีความรุนแรงมากกว่ารอบที่ผ่านๆ มา

โดยที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีการมอบเงินกว่า 2,600 บาทสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ เนื่องจากบริษัทต้องการที่จะดึงความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลับมาและต้องการรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีการสั่งซื้อของออนไลน์มากขึ้นในทุกๆ วัน 

ซึ่งทางแคมเปญที่สร้างขึ้นมีรางวัลทั้งหมด 18 รางวัล ซึ่งมีมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท นั่นก็คือเงินสดจำนวน 16 ล้านบาท 2 รางวัล, บัตรกำนัลมูลค่า 3 ล้านบาท 6 รางวัล, รถยนต์ 5 คัน และแพคเกจท่องเที่ยว 5 รางวัล

“เราเชื่อมั่นมากว่าทางที่ดีที่สุดในการปกป้องพนักงานของเราและสังคมของเราจาก Covid-19 คือการฉีดวัคซีน และเราก็มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการสถานที่ฉีดวัคซีนกว่า 1,100 จุดทั่วประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงานและครอบครัว” Kelly Nantel โฆษกขอ Amazon กล่าว

อย่างไรก็ตามหุ้นของ Amazon ได้ตกลงไป 0.9% เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว แต่ถึงแม้จะร่วงลงไปเล็กน้อยแต่เมื่อเทียบกับปีที่แล้วมีการเติบโตถึง 80% 

สำหรับนโยบายดังกล่าวก็เพื่อต้องการให้พนักงานเกือบ 1 ล้านคนในสหรัฐฯ สามารถกลับไปทำงานในภาวะปกติได้เร็วที่สุด

คุณหลาน
คุณหลาน
Recent Post
แนะนำ 4 ประกันสัตว์เลี้ยง
4 ประกันสัตว์เลี้ยงแนะนำ สำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ!!

ประกันสัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับคนรักสุนัขรักแมว เชื่อว่าใครหลายคนอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนที่เรารักไม่เว้นแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงค่ะ ซึ่งการทำประกันสัตว์เลี้ยงจะช่วยในเรื่องของการดูแลค่ารักษาและยังช่วยสร้างความสบายใจให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย วันนี้คุณน้าอยากจะมาแนะนำ “ประกันสัตว์เลี้ยง” อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ทำไมถึงควรทำ ? ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ   Pet

ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?
ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?

ภาษีธุรกิจเฉพาะถือเป็นเรื่องใกล้ตัวกับทุกคนในวัยทำงาน คุณน้าจะมาไขข้อสงสัยและทำความรู้จักกับภาษีธุรกิจเฉพาะ ติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ