Visa จับมือ BlockFi เปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin แจกรางวัล 2%

Visa จับมือ BlockFi เปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin แจกรางวัล 2%
Table of Contents

บริษัทด้าน Cryptocurrency ชื่อดัง BlockFi ได้เปิดตัวบัตรเครดิต crypto เป็นครั้งแรก โดยเป็นการร่วมมือกับ Visa ให้กับลูกค้าในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา..

โดยบัตรดังกล่าวนั้น มีสิทธิประโยชน์ที่ให้กับผู้ใช้งาน ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียม เมื่อไรก็ตามที่มีการซื้อเหรียญ Bitcoin ในเว็บกระดานเทรดของพวกเขา

“อุตสาหกรรม Crypto มาไกล ตั้งแต่การทำธุรกรรมการชำระเงินด้วย Bitcoin ครั้งแรกเมื่อ 11 ปีที่แล้ว” Flori Marquez ผู้ร่วมก่อตั้งและ SVP ฝ่ายปฏิบัติการของ BlockFi กล่าวว่า “วันนี้ เกือบทุกคนรู้เกี่ยวกับบทบาทสำคัญของ crypto ในการเข้ามาเปลี่ยนแปลงระบบการเงิน และบัตรเครดิตใหม่ของเราถูกกำหนดให้เป็นผู้เปลี่ยนเกมอีกเกมหนึ่ง การ์ดใบนี้จะทำให้ผู้คนได้รับ Bitcoin กลับคืนมาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่ทำการซื้อแบบวันต่อวัน”

ผู้ถือบัตร Rewards Visa ของ BlockFi จะได้รับ 1.5% กลับเป็น bitcoin ในการซื้อทุกครั้ง โดยการจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเป็น 2% สำหรับทุกดอลลาร์ที่ใช้จ่ายมากกว่า 50,000 ดอลลาร์ต่อปี เพื่อเป็นแรงจูงใจให้กับผู้ใช้ใหม่ พวกเขาจะได้รับอัตรารางวัล bitcoin 3.5% ใน 90 วันแรกหรือจนกว่าพวกเขาจะได้รับ Bitcoin มูลค่า $100 บัตรนี้ยังให้สิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น ส่วนลดค่าธรรมเนียมการซื้อขาย และไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี หรือค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่างประเทศ

โดยบัตรดังกล่าวนั้นสามารถแข่งขันได้กับบัตรเครดิตของธนาคาร อย่างเช่น Customized Cash Rewards ของ Bank of America ที่เสนอเงินคืน 3% ในหมวดการใช้จ่ายที่ลูกค้าเลือก 2% โดยอัตโนมัติสำหรับการซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต และ 1% สำหรับการซื้ออื่นๆ ทั้งหมด

ที่มา forbes

คุณอา
คุณอา
Recent Post
วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 29 เมษายน 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันจันทมรนที่ 29 เมษายน 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,340 / 2,355 / 2,370
แนวรับ : 2,315 / 2,295 / 2,280

Ichimoku Cloud คืออะไร? อินดิเคเตอร์ก้อนเมฆสารพัดประโยชน์
Ichimoku Cloud คืออะไร? อินดิเคเตอร์ก้อนเมฆสารพัดประโยชน์ กับเคล็ดลับการเทรดที่คุณควรรู้!

นวันนี้คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับอีกหนึ่งอินดิเคเตอร์สารพัดประโยชน์ที่สามารถครบจบในตัวเอง อย่าง Ichimoku Cloud

ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินคำว่า “กล่องสุ่ม” “Art toy” หรือ “Pop Mart” กระแสที่กำลังในประเทศไทย วันนี้คุณน้าจะพาทุกคนไปรู้จักกับเทรนด์กล่องสุ่มของ Pop Mart ค่ะ