นักเตะชื่อดังอย่าง Messi ได้รับ PSG Token จำนวนมากหลังย้ายทีม

Table of Contents

ถ้าพูดถึงหนึ่งในตำนานนักฟุตบอลอัจฉริยะที่ยังค้าแข้งอยู่ ก็คงต้องมีชื่อของหนุ่มนักเตะชาวอาเจนติน่าอย่างคุณ Lionel Messi อยู่อย่างแน่นอนค่ะ เพราะจากข่าวล่าสุดที่คุณเมสซี่เพิ่งจะอำลาสโมสรบาร์เซโลน่าจากลีคชื่อดังอย่างลาลีก้าเพื่อย้ายไปที่ทีม PSG หรือว่า Paris Saint-Germain F.C. ของทางลีคเอิงแทน เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าเสียใจต่อแฟน ๆ บาร์ซ่า แต่เป็นข่าวดีของทางแฟนคลับปารีสแซ้งค์เลยทีเดียว

และถ้าถามว่าข่าวการย้ายทีมนี้มีผลต่อการลงทุนยังไง คงต้องบอกว่ามีมาก โดยเฉพาะในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ เพราะทางด้านคุณเมสซี่ได้รับ PSG Token เป็นจำนวนมากเพื่อเป็นการต้อนรับเข้าทีมด้วยค่ะ และราคาก็เพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน 

(กราฟราคา PSG Token)

ราคาของโทเค็น PSG ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเลยค่ะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากข้อตกลงการย้ายทีมของทางด้านคุณ Messi กับฟุตบอลฝรั่งเศส ที่ได้ข้อสรุปโดยเพิ่มขึ้นจากประมาณ 22 ดอลลาร์เป็นระดับสูงสุดเมื่อวานนี้ที่มากกว่า 48 ดอลลาร์ มูลค่าตลาดของโทเค็นเหล่านี้อยู่ที่ประมาณ 113 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นจำนวนเดียวกับที่เมสซี่จะได้รับค่าจ้างในอีกสองปีข้างหน้าเลยทีเดียว

โทเค็นก็นับว่าเป็นทรัพย์สินดิจิทัลสำหรับแฟน ๆ ที่อาจมาพร้อมกับสิทธิพิเศษไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อกรางวัลวีไอพี และเข้าถึงโปรโมชั่นพิเศษ เกม แชท และการยอมรับแฟนพันธุ์แท้ก็ด้วย ตามผู้ให้บริการโทเค็นแฟนฟุตบอล Socios.com โทเค็น PSG สามารถซื้อขายได้กับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมาก รวมถึง Binance, Paribu และ Upbit ด้วยเช่นกันค่ะ 

คุณน้า
คุณน้า
คุณน้าเป็นเทรดเดอร์ที่คลุกคลีอยู่ในตลาดต่าง ๆ ร่วม 10 ปี จึงอยากนำความรู้ที่มีมาแบ่งปันให้กับทุกคน
Recent Post
วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 2 พฤษภาคม 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,325 / 2,335 / 2,350
แนวรับ : 2,310 / 2,295 / 2,280

ส่องหุ้น HYBE ค่ายเพลงอันดับต้น ๆ ในเกาหลีใต้ หุ้นจะรอดหรือร่วง! หลังปมขัดแย้งกับ ADOR
ส่องหุ้น HYBE ค่ายเพลงอันดับต้น ๆ ในเกาหลีใต้ หุ้นจะรอดหรือร่วง! หลังปมขัดแย้งกับ ADOR

ในบทความนี้ คุณน้าจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับธุรกิจ HYBE ค่ายเพลงอันดับต้นในเกาหลีใต้ ให้มากยิ่งขึ้น หุ้น HYBE จะรอดหรือจะร่วง? บทความนี้มีคำตอบค่ะ!

วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 29 เมษายน 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันจันทมรนที่ 29 เมษายน 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,340 / 2,355 / 2,370
แนวรับ : 2,315 / 2,295 / 2,280