แฟนพันธุ์แท้ John Cena ห้ามพลาดกับ Token John Cena ใน NFT

Table of Contents

ถ้าพูดถึงนักมวยปล้ำชื่อดังก้องโลกหลายคนคงอาจเคยได้ยินชื่อ The Rock กันมาบ้าง และอีกหนึ่งคนที่น่าจะคุ้นหูเป็นอย่างดีนั่นก็คือ John Cena ค่ะ 

WWE Launching John Cena NFTs

John Cena NFTs กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ นั่นก็คือวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม  ซึ่งจะคล้ายกับที่ WWE เปิดตัว Undertaker NFTs พิเศษสำหรับ WrestleMania  และคราวนี้ก็เป็นทีของ John Cena กำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่เป็นโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้สำหรับ SummerSlam และก่อนการแข่งขันชิงแชมป์ประวัติศาสตร์กับ Roman Reigns ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นเกียรติให้แก่คุณ John Cena  ซึ่ง NFT และของที่ระลึกพิเศษจะพร้อมให้ใช้งานได้ทันเวลาสำหรับ SummerSlam อย่างแน่นอน

“Summer of Cena จะปิดฉากด้วยกิจกรรมหลักอันเป็นปรากฎการณ์ที่ SummerSlam เช่นเดียวกับ WWE Universe ในการเป็นเจ้าของของสะสมที่ไม่เหมือนใครซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหนึ่งในดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฮอลลีวูดในวันนี้ (นั่นก็คือ John Cena)” คำแถลงจาก Scott Zanghellini, WWE Senior กล่าว ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์รายได้และการพัฒนา

เพราะว่าหลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาองค์กรมวยปล้ำได้ปล่อย collection เหรียญ NFT ชุดแรกที่มี The Undertaker โดย NFT ซึ่งมีเหรียญที่มียอดขายสูงสุดสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียวค่ะ 

ซึ่งในส่วน Token NFT ของคุณจอห์น ซีน่านั้นจะเปิดตัวในชื่อว่า “John Cena Platinum NFT”  และก็จะมีการเปิดให้ทำการประมูลเหรียญนี้ และจะเปิดให้ประมูลในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมเป็นระยะเวลาทั้งหมด 24 ชั่วโมง 

ถ้าหากว่าผู้ใดที่ได้ในราคาสูงสุดไปก็จะได้ครอบครองเหรียญนั้น แถมยังได้รับตั๋วสำหรับ WrestleMania 38 ในดัลลัส หรือ WrestleMania 39 ในลอสแองเจลิส ซึ่งได้รับถึง 2 ใบด้วยกันและจะเป็นแถวหน้าสุดอีกด้วย ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ เพราะจะได้รับสิทธิ์ห้อง VIP และมีที่พักในโรงแรมรองรับให้ด้วยเลยค่ะ 

และนอกจากนี้คุณ John Cena กำลังมีผลงานใหม่ที่กำลังจะออกฉายอย่างภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “The Suicide Squad” รวมไปถึงเรื่อง “The Vacation Friends” อีกด้วยค่ะ

คุณน้า
คุณน้า
คุณน้าเป็นเทรดเดอร์ที่คลุกคลีอยู่ในตลาดต่าง ๆ ร่วม 10 ปี จึงอยากนำความรู้ที่มีมาแบ่งปันให้กับทุกคน
Recent Post
วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 2 พฤษภาคม 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,325 / 2,335 / 2,350
แนวรับ : 2,310 / 2,295 / 2,280

ส่องหุ้น HYBE ค่ายเพลงอันดับต้น ๆ ในเกาหลีใต้ หุ้นจะรอดหรือร่วง! หลังปมขัดแย้งกับ ADOR
ส่องหุ้น HYBE ค่ายเพลงอันดับต้น ๆ ในเกาหลีใต้ หุ้นจะรอดหรือร่วง! หลังปมขัดแย้งกับ ADOR

ในบทความนี้ คุณน้าจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับธุรกิจ HYBE ค่ายเพลงอันดับต้นในเกาหลีใต้ ให้มากยิ่งขึ้น หุ้น HYBE จะรอดหรือจะร่วง? บทความนี้มีคำตอบค่ะ!

วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 29 เมษายน 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันจันทมรนที่ 29 เมษายน 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,340 / 2,355 / 2,370
แนวรับ : 2,315 / 2,295 / 2,280