ประธาน Fed กล่าวว่า Crypto เต็มไปด้วยนักต้มตุ๋น จริงหรือ

Crypto
Table of Contents

ก่อนหน้านี้ นาย Neel Kashkari ซึ่งเป็นประธานธนาคารกลางเมืองมินนีแอโพลิส ประเทศสหรัฐฯ

ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อต้าน Cryptocurrency อย่างชัดเจนเลยค่ะ เนื่องจากเขาเชื่อว่าอุตสาหกรรม Cryptocurrency นี้เต็มไปด้วยการต้มตุ๋น ?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Bitcoin อีกทั้งเขายังมอง Cryptocurrency ตัวอื่น ๆ นอกจากบิทคอยน์ว่าเป็นเหรียญขยะ และเป็นโปรเจกต์แชร์ลูกโซ่อย่างสมบูรณ์แบบด้วยค่ะ

ซึ่งแน่นอนค่ะว่า ความคิดเห็นล่าสุดของ Neel Kashkari นั้นได้ทำให้นักลงทุนคริปโตหลายคน รู้สึกหัวร้อนไปตาม ๆ กัน และได้ออกมาตอบสนองต่อความคิดเห็นของนาย Neel Kashkari อย่างรวดเร็วค่ะ

และยังมีนาย Charles Hoskinson ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง Cardano ก็เป็นหนึ่งในผู้คนเหล่านั้น ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยค่ะ โดยเขาได้ชี้ไปที่การพิมพ์เงินแบบไม่จำกัดของ Fed ว่าสิ่งนี้กำลังผลักดันให้ผู้คนเริ่มเชื่อมั่นใน “สกุลเงินดิทัล” มากขึ้นในฐานะสกุลเงินที่รัฐบาลไม่สามารถควบคุมได้ค่ะ

และในขณะเดียวกัน ยังมีนาย Alex Gladstein ซึ่งเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของมูลนิธิ Human Rights Foundation เขาได้ร่วมแบ่งปันบทความจำนวนมากเพื่อแสดงให้เห็นว่า Bitcoin นั้นสามารถช่วยให้ผู้คนจากประเทศต่าง ๆ เช่น ประเทศคิวบา ไนจีเรีย และเอธิโอเปีย ฟื้นคืนอิสรภาพทางเศรษฐกิจ และต่อสู้กับการทุจริตคอรัปชั่นได้ค่ะ

แต่นาย Neel Kashkari ซึ่งเขาเป็นผู้ที่ไม่เชื่อในคริปโตเคอเรนซีมานานแล้ว แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาเริ่มมีความสงสัยเพิ่มมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้เขายังให้ความเห็นด้วยว่า 95 เปอร์เซ็นต์ของ Cryptocurrency ทั้งหมดนั้นขับเคลื่อนโดย “การปั่น คำยุยง และความสับสน” ค่ะ

โดย Fed ได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการคริปโต หลังจากการให้สัมภาษณ์กว่า “60 นาที” และที่น่าอับอายของ Neel Kashkari ซึ่งเขากล่าวว่าธนาคารกลางยินดีที่จะพิมพ์เงินจำนวนไม่จำกัด เพื่อหนุนหลังเศรษฐกิจสหรัฐฯ !!


บทความสาระต่อไป ทางทีมงานคุณน้าพาเทรด จะนำข้อมูลมาอัพเดทให้เราได้อ่านไปพร้อมกันแบบนี้อีกเรื่อย ๆ นะคะ

ไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่า

คุณอา
คุณอา
Recent Post
แนะนำ 4 ประกันสัตว์เลี้ยง
4 ประกันสัตว์เลี้ยงแนะนำ สำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ!!

ประกันสัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับคนรักสุนัขรักแมว เชื่อว่าใครหลายคนอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนที่เรารักไม่เว้นแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงค่ะ ซึ่งการทำประกันสัตว์เลี้ยงจะช่วยในเรื่องของการดูแลค่ารักษาและยังช่วยสร้างความสบายใจให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย วันนี้คุณน้าอยากจะมาแนะนำ “ประกันสัตว์เลี้ยง” อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ทำไมถึงควรทำ ? ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ   Pet

ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?
ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?

ภาษีธุรกิจเฉพาะถือเป็นเรื่องใกล้ตัวกับทุกคนในวัยทำงาน คุณน้าจะมาไขข้อสงสัยและทำความรู้จักกับภาษีธุรกิจเฉพาะ ติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ