ล่าสุด PayPal เตรียมเปิดตัว แอพด้าน Crypto ในเร็ว ๆ นี้

Paypal Crypto
Table of Contents

ล่าสุด บริษัทผู้ให้บริการชำระเงินระดับโลก อย่าง PayPal กล่าวว่า

ผู้ใช้อาจไม่ต้องรอฟังค์ชันเจ๋ง ๆ เกี่ยวกับคริปโต ที่จะมาถึงแพลทฟอร์มของพวกเขาอีกต่อไป…

โดยอ้างอิงจากการประชุมอัปเดตนักลงทุน ในไตรมาสที่ 2 ปี 2564 ของ PayPal ในวันนี้ นาย Dan Schulman ซีอีโอของ PayPal กล่าวว่า ” เวอร์ชันเริ่มต้นของ Super App Wallet ของบริษัทนั้นถูกเขียนโค้ดเสร็จแล้ว ”

และประธานของ PayPal กล่าวอีกว่า “บริษัทวางแผนที่จะขยายฐานผู้ใช้ในสหรัฐฯอย่างเต็มที่ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

Super App Wallet จะมีคุณสมบัติในการแจกเงินปันผลตอบแทนสูง, การเข้าถึงเงินฝากโดยตรงก่อนใคร, ความสามารถในการส่งข้อความ, “ฟีเจอร์ในด้าน Crypto เจ๋ง ๆ”, และอื่นๆ

นาย Dan Schulman กล่าวว่า ” กระเป๋าเงินแต่ละใบจะมีเอกลักษณ์ ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ขั้นสูงและระบบสามารถเรียนรู้การใช้งานจากผู้ใช้ได้”

PayPal รายงานว่า

มีบัญชีผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่มากกว่า 400 ล้านบัญชี ณ วันที่ 30 มิถุนายน โดยมีมูลค่ารวม 3.11 แสนล้านดอลลาร์ สำหรับไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 บริษัทยังเพิ่มบัญชีใหม่ที่มีการใช้งานอยู่ 14.5 ล้านบัญชี ทำให้ฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นเป็น 392 ล้านบัญชี

นอกจากนี้ Venmo ซึ่งเป็นบริษัทชำระเงินของ PayPal ซึ่งเปิดตัวการซื้อขาย Crypto ในเดือนเมษายน มีปริมาณการชำระเงินทั้งหมดประมาณ 5.8 หมื่นล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 โดยมีบัญชีที่ใช้งานอยู่ 76 ล้านบัญชี

“เราเป็นหนึ่งในบริษัทชำระเงินไม่กี่แห่ง ที่อนุญาตให้ผู้บริโภคใช้สกุลเงินดิจิทัลเป็นแหล่งเงินทุน”

CEO ของ PayPal กล่าว “เรายังเห็นการยอมรับและซื้อขาย Crypto บน Venmo ที่แข็งแกร่งขึ้น”

เมื่อต้นเดือนนี้ PayPal ประกาศว่าจะเพิ่มขีด จำกัด ในการซื้อ Crypto สำหรับผู้ใช้บางรายที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาจาก 20,000 ดอลลาร์เป็น 100,000 ดอลลาร์ ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ทางบริษัทกล่าวว่าจะเข้ามาทำธุรกิจในตลาด Crypto ในเดือนตุลาคม 2020 หลังจากอนุญาตให้ลูกค้าที่มีสิทธิ์ใช้ Crypto สำหรับการซื้อขายและการชำระเงิน


ความคืบหน้าของ Paypal จะเป็นยังไงในอนาคต ทีมงานคุณน้าพาเทรด จะนำข้อมูลมาอัพเดทให้เราไปอ่านไปพร้อม ๆ กันนะคะ

ไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่า

คุณอา
คุณอา
Recent Post
แนะนำ 4 ประกันสัตว์เลี้ยง
4 ประกันสัตว์เลี้ยงแนะนำ สำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ!!

ประกันสัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับคนรักสุนัขรักแมว เชื่อว่าใครหลายคนอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนที่เรารักไม่เว้นแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงค่ะ ซึ่งการทำประกันสัตว์เลี้ยงจะช่วยในเรื่องของการดูแลค่ารักษาและยังช่วยสร้างความสบายใจให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย วันนี้คุณน้าอยากจะมาแนะนำ “ประกันสัตว์เลี้ยง” อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ทำไมถึงควรทำ ? ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ   Pet

ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?
ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?

ภาษีธุรกิจเฉพาะถือเป็นเรื่องใกล้ตัวกับทุกคนในวัยทำงาน คุณน้าจะมาไขข้อสงสัยและทำความรู้จักกับภาษีธุรกิจเฉพาะ ติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ