วาฬยังคงสะสม Bitcoin ต่อ โดยไม่ขาย แม้ราคาจะพุ่งขึ้นก็ตาม

Bitcoin
Table of Contents

ข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์บล็อกเชน

แสดงให้เห็นว่าวาฬไม่ได้ทำกำไรจากในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แม้ว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งทะลุ 45,000 ดอลลาร์ก็ตาม

ตามที่ Santiment บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชน กล่าวว่า “นักลงทุนที่ถือครอง Bitcoin ระหว่าง 100 ถึง 10,000 BTC ไม่ได้แสดงสัญญาณการทำกำไร จากการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้”

และขณะนี้ วาฬได้สะสมบิทคอยน์ไปแล้วกว่า 9.23 ล้าน BTC ซึ่งมีมูลค่าเทียบเท่ากับการถือครอง ครั้งเมื่อบิทคอยน์ทำราคาสูงสุด ข้อมูลจาก Glassnode ยังแสดงให้เห็นว่าวาฬ และนักลงทุนรายอื่นไม่ได้ทำกำไร

เนื่องจากราคาของ BTC ยังคงไต่ระดับขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งหากเปรียบเทียบกับช่วงขาลงในปี 2018 นั้น นักลงทุนที่เคยถือเหรียญในช่วงเวลาดังกล่าวได้ใช้เงินของพวกเขาลงทุนในสินทรัพย์ที่ซื้อแล้วสบายใจที่สุด

ข้อมูลจาก TradingView

แสดงให้เห็นว่าราคาของ BTC พุ่งสูงขึ้นในช่วง 30 วันที่ผ่านมา โดยฟื้นตัวจากราคาต่ำสุดที่ 30,000 ดอลลาร์ หลังจากที่ร่วงลงจากราคาสูงสุดเกือบ 64,000 ดอลลาร์

Lennix Lai ผู้อำนวยการของ OKEx ตั้งข้อสังเกตว่าราคาทองคำแตะระดับต่ำสุดในรอบ 4 เดือนจากความกลัว ในแถลงการของธนาคารกลางสหรัฐฯ ที่เพิ่งเกิดขึ้นไปไม่นานมานี้ ในขณะที่ราคาของบิทคอยน์ดีดตัวขึ้น ในช่วง2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามที่รายงานโดย Mike McGlone นักวิเคราะห์ของสำนักข่าว Bloomberg เปิดเผยว่า

เขาเชื่อว่าตอนนี้ Bitcoin และ Ethereum เป็นตลาดขาขึ้นโดยสมบูรณ์ พร้อมทั้งยังคาดการณ์ว่า BTC จะมีมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ในอนาคตอันใกล้นี้


ข่าวสารต่อไป ทางทีมงานคุณน้าพาเทรด จะนำข้อมูลมาอัพเดทให้เราได้อ่านไปพร้อมกันแบบนี้อีกเรื่อย ๆ นะคะ

ไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่า

คุณอา
คุณอา
Recent Post
วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 18 เมษายน 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,380 / 2400 / 2,430
แนวรับ : 2,365 / 2,345 / 2,325

รีวิว NordFX
NordFX ฝากขั้นต่ำสูง ถอนยาก ? รีวิวฉบับอัปเดตปี 2024

โบรกเกอร์ที่คุณน้าจะพาไปทำความรู้จักในวันนี้ก็คือ ‘โบรกเกอร์ NordFX’ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อหรือบางคนอาจจะได้ยินชื่อผ่านหูมาบ้าง ดังนั้น หากใครที่กำลังสนใจโบรกเกอร์นี้อยู่ คุณน้าขอบอกว่าห้ามพลาดบทความนี้เลยนะคะ เพราะคุณน้าได้เตรียมข้อมูลมาให้คุณพิจารณาถึงข้อดี-ข้อเสีย รวมทั้งรีวิวจากผู้ใช้จริงมาไว้ในท้ายบทความให้แล้วค่ะ

รีวิว LIRUNEX
Lirunex บริการไม่ดี สเปรดสูง ? รีวิวฉบับอัปเดตปี 2024

โบรกเกอร์ที่คุณน้าจะพาไปทำความรู้จักในวันนี้ก็คือ ‘โบรกเกอร์ Lirunex’ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อหรือบางคนอาจจะได้ยินชื่อผ่านหูมาบ้าง ดังนั้น หากใครที่กำลังสนใจโบรกเกอร์นี้อยู่ คุณน้าขอบอกว่าห้ามพลาดบทความนี้เลยนะคะ เพราะคุณน้าได้เตรียมข้อมูลมาให้คุณพิจารณาถึงข้อดี-ข้อเสีย รวมทั้งรีวิวจากผู้ใช้จริงมาไว้ในท้ายบทความให้แล้วค่ะ