5 เหตุผลว่า ทำไมถึงควรเปิดใจให้ คุณน้าพาเทรด

คุณน้าพาเทรด
Table of Contents

ใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับ เทคนิคในการเทรดดี ๆ หรือจะเป็นเนื้อหาเบื้องต้นสำหรับคนเพิ่งหัดลงทุน สามารถหาคำตอบที่คุณต้องการได้ที่ คุณน้าพาเทรด

ทุกวันนี้ คงเห็นกันได้ชัดเลยนะคะว่า เราสามารถลงทุนหรือทำกำไรได้ แม้จะอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เพราะการลงทุนนั้นสามารถทำได้ทุกที่ และทุกเวลา แต่ทุกครั้งที่เราลงทุนนั้น ใช่ว่าเราจะสามารถทำกำไรได้เสมอไปนะคะ เพราะทุกการลงทุนย่อมมีความเสี่ยงเสมอ 

ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทั้งหมดได้ แต่เราสามารถลดความเสี่ยงได้ ซึ่งหนึ่งในตัวช่วยในการลดความเสี่ยง คือ การติดตามข่าวสาร และศึกษาเกี่ยวกับการลงทุนให้ดีที่สุด และนี่ก็คือเหตุผลว่า ทำไมทุกคนถึงติดตามเรา

1. คลังความรู้ขนาดใหญ่ เปรียบเสมือนห้องสมุดสำหรับนักลงทุน

ไม่ว่าจะเป็นบทความเกี่ยวกับตลาดต่าง ๆ เทคนิคในการเทรด ทั้งสายข่าวและสายวิเคราะห์ รวมไปถึงข้อมูลเศรษฐกิจ และการลงทุนประเภทต่าง ๆ ที่ทีมงานคุณน้าพาเทรดรวบรวมไว้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่าน บอกได้เลยค่ะว่า ทุกบทความ ทีมงานของเราใส่ทั้งความรู้และความใส่ใจลงไปแบบเต็มเปี่ยม รับรองว่า ถ้าได้อ่านแล้วจะเข้าใจการลงทุนมากขึ้นแน่นอน

บทความ การเทรด คุณน้าพาเทรด

2. เพิ่มความเข้าใจด้วย Youtube

ถึงแม้ว่าคุณน้าจะมีบทความให้เลือกอ่านมากมาย แต่คุณน้าก็เชื่อว่า หลายคนชอบเสพสื่อในเชิงวิดีโอที่มีภาพประกอบเพื่อเพิ่มความเข้าใจมากขึ้น นอกจากคุณน้าจะมีเว็บไซต์ และเพจใน Facebook แล้วเนี่ย คุณน้ายังมีอีกหนึ่งช่องทางให้ทุกคนได้เลือกติดตาม นั่นก็คือ Youtube ค่ะ เพราะมีทั้งคลิปแนะนำโบรกเกอร์ประจำปี, คลิปพาเทรดสำหรับมือใหม่ รวมไปถึงคลิปสอนทำกำไรได้ในไม้เดียว แถมยังมีอีกหลายคลิปที่คุณน้าและทีมงานกำลังตั้งใจทำให้ทุกคนได้รับชม อย่าลืมไปกด Subscibe กันนะคะ Youtube คุณน้าคลิกที่นี่

สอนเทรด คุณน้าพาเทรด

3. เช็คโบรกเกอร์ที่สนใจด้วย คุณน้ารีวิว

ถึงแม้ว่าในโลกนี้จะมีโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือมากมาย แต่ไม่ได้แปลว่าทุกโบรกจะมีคุณสมบัติที่เหมาะกับทุกคนนะคะ คุณน้าและทีมงานตั้งใจสร้างหมวดหมู่รีวิวโบรกเกอร์ขึ้นมา เพื่อให้เทรดเดอร์ที่ต้องการข้อมูลใช้ประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกโบรกเกอร์ที่จะฝากเงินและทำการเทรดด้วย รับรองว่า ข้อมูลครบถ้วน และรีวิวอย่างตรงไปตรงมาแน่นอนค่ะ 

รีวิวโบรกเกอร์ คุณน้าพาเทรด

4. เทคนิคการเทรดทั้งสายข่าวและสายวิเคราะห์

การเทรดนั้นมีมากกว่าแค่คิดว่าจะขึ้นหรือลงค่ะ เพราะเราต้องทำการวิเคราะห์และศึกษา ไม่ว่าจะเป็นกราฟ หรือข่าวสารต่าง ๆ ทุกอย่างล้วนส่งผลต่อราคาไม่มากก็น้อยค่ะ แต่ถ้าหากใครไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มศึกษาอย่างไร หรือเทคนิคไหนที่มีประโยชน์ เราได้รวบมาไว้แล้วในหมวด Trading ค่ะ

เทคนิคการเทรด คุณน้าพาเทรด

5. พูดคุยปรึกษาได้ ตามสไตล์คุณน้า

เพราะคอนเซ็ปต์ของเราไม่ใช่แค่เพียงแบ่งปันความรู้ให้แก่ทุกคนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่คุณน้าพาเทรดพร้อมให้คำปรึกษาและพูดคุยกับทุกคนได้ โดยสามารถคอมเมนต์ในเพจ, ส่งข้อความมายังกล่องข้อความคุณน้า, หรือจะคอมเมนต์ใต้คลิป Youtube ของคุณน้าพาเทรดก็ได้เช่นกัน แถมเร็ว ๆ นี้ คุณน้าจะมีการสร้างคอมมูนิตี้ หรือกลุ่มในเฟซบุ๊กเพิ่ม เพื่อให้ทุกคนได้เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และพูดคุยกับทีมงานคุณน้าได้ด้วยค่ะ 

ติดต่อ คุณน้าพาเทรด

บอกเลยว่า ทุกรายละเอียดนั้น ทีมงานของเราใส่ใจในการให้ข้อมูล และสร้างเว็บไซต์ขึ้นมามาก ๆ เพราะอยากแบ่งปันความรู้ด้านการลงทุนให้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่สนใจให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทางทีมงานจะทำได้ เพราะฉะนั้น ฝาก ‘คุณน้าพาเทรด’ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้า 

บทความในเรื่องการลงทุนที่น่าสนใจ : Investing

คลังความรู้จากคุณน้า : Knowledge

คุณน้า
คุณน้า
คุณน้าเป็นเทรดเดอร์ที่คลุกคลีอยู่ในตลาดต่าง ๆ ร่วม 10 ปี จึงอยากนำความรู้ที่มีมาแบ่งปันให้กับทุกคน
Recent Post
วิเคราะห์ราคาทองคำ
คุณน้าพาเทรดทอง : วิเคราะห์ทองคำวันที่ 16 พฤษภาคม 2567

สวัสดีสายเทรดทองทุกท่านนะคะ วันนี้มาติดตามวิเคราะห์ทองคำประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2567 กันค่า

แนวต้าน : 2,395 / 2,410 / 2,426
แนวรับ : 2,3 / 2,345 / 2,335

Moving Average คืออะไร? Indicator ตัวดังของเหล่าเทรดเดอร์สายเทคนิค
Moving Average คืออะไร? Indicator ตัวดังของเหล่าเทรดเดอร์สายเทคนิค ห้ามพลาด!

ในวันนี้คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับอินดิเคเตอร์พื้นฐานที่ได้รับความนิยมจากเทรดเดอร์เป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Moving Average (MA)