ทรัมป์ไม่ปลื้ม! กล่าว “คริปโตคือหายนะที่รอวันพินาศ”

Table of Contents

โดนัลล์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อการเงินการลงทุนในสหรัฐอเมริกา และชี้ว่า คริปโตนั้นคือหายนะที่รอวันสร้างความพินาศในอนาคต

ในการให้สัมภาษณ์กับ Fox Business ในวันอังคารที่ผ่านมา อดีตประธานาธิบดีทรัมป์ ได้พูดถึงสภาพตลาดของ Wall Street ความคืบหน้าในการบริหารงานของรัฐบาลปัจุบัน และศักยภาพของบิทคอยน์ (BTC) และตลาดสกุลเงินคริปโต

“เงินคริปโตอาจเป็นเรื่องโกหก จะมีใครรู้จริง ๆ บ้างว่า จริง ๆ แล้ว เงินคริปโตคืออะไร และเป็นเงินที่คนไม่ค่อยรู้จักด้วยซ้ำ”

นอกจากนี้ ทรัมป์ยังพูดถึงการปกป้องอำนาจของเงินดอลลาร์ว่าเป็นเงินที่สำคัญอันดับหนึ่ง มากกว่าที่จะพูดถึงระบบการเงินที่ไม่ไปไหนและไม่พูดถึงประโยชน์ที่เงินคริปโตและเทคโนโลยีบล็อกเชน

ปัจจุบัน ราคาเงินคริปโตยังไม่ได้รับผลกระทบมากนัก อย่างไรก็ตาม บิทคอยน์ เองก็เคยราคาร่วงถึง 1.17% ในวันที่ทรัมป์ให้สัมภาษณ์ ราคาของ ETH ขยับขึ้น 6.30% และเป็นทรัพย์สินที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นทรัพย์สินอันดับ 3 ที่สำคัญ ส่วนเหรียญ ADA ของ Cardano ร่วงลงมาที่ 1.1%

ส่วนประธานาธิบดีโจ ไบเดน มีท่าทีที่ชื่นชอบเงินคริปโต แต่ก็ยังคงระมัดระวังกับสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้ด้วย

คุณหลาน
คุณหลาน
Recent Post
แนะนำ 4 ประกันสัตว์เลี้ยง
4 ประกันสัตว์เลี้ยงแนะนำ สำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ!!

ประกันสัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับคนรักสุนัขรักแมว เชื่อว่าใครหลายคนอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนที่เรารักไม่เว้นแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงค่ะ ซึ่งการทำประกันสัตว์เลี้ยงจะช่วยในเรื่องของการดูแลค่ารักษาและยังช่วยสร้างความสบายใจให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย วันนี้คุณน้าอยากจะมาแนะนำ “ประกันสัตว์เลี้ยง” อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ทำไมถึงควรทำ ? ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ   Pet

ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?
ภาษีธุรกิจเฉพาะ คืออะไร ? เรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้ไว้ ใครต้องจ่ายบ้าง ?

ภาษีธุรกิจเฉพาะถือเป็นเรื่องใกล้ตัวกับทุกคนในวัยทำงาน คุณน้าจะมาไขข้อสงสัยและทำความรู้จักกับภาษีธุรกิจเฉพาะ ติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ