CEO Celsius คาดบิทคอยน์ทะยาน $160,000 ภายในสิ้นปีนี้!

Table of Contents

Ceo ของ Celsius แพลทฟอร์มกู้ยืมคริปโตเคอร์เรนซี่ชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า เขามีความเชื่อมั่นว่าบิทคอยน์จะพุ่งทะยานไปถึง $160,000 ภายในสิ้นปีนี้ ถึงแม้ว่ากระแสต่างๆจะเป็นไปในทางตรงกันข้ามก็ตาม

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Cointelegraph ที่งานประชุมบิทคอยน์ที่ไมอามี่ ว่าทาง Celsius กำลังจะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ใน Celsius นั่นก็คือ อิทธิพลของอีลอน มัสก์ในโลกคริปโต และอนาคตของบิทคอยน์

มาชินสกี้ได้เผยอีกว่าเขาเชื่อมั่นมากว่าราคาของบิทคอยน์จะพุ่งขึ้นไปแตะ $160,000 ภายในสิ้นปีนี้ แต่ก็อาจจะต่ำกว่าราคาที่เขาประเมินไว้เล็กน้อย โดยเขายังได้อธิบายเพิ่มด้วยว่าที่เขาคิดจะเพิ่มฟีเจอร์อิทธิพลของอีลอน มัสก์ต่อโลกคริปโตก็เป็นเพราะว่าบิทคอยน์มักจะเคลื่อนไหวรุนแรงทุกทีหลังจากที่มัสก์ทวีตอะไรสักอย่าง สำหรับมาชินสกี้แล้ว “อีลอน มัสก์ก็เหมือนนักท่องเที่ยวในโลกคริปโต” เพราะเขาก็แค่ต้องการให้คนมาตามเขาเยอะๆ แต่ไม่ได้ช่วยให้คนที่มาเขาเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับคริปโตเลยสักนิด

“ผมก็ไม่เห็นเขาจะคืนกำไรสู่สังคมสักเท่าไหร่เลยนะ เห็นแต่จะชักใยอยู่เบื้องหลัง” มาชินสกี้เสริม

อีกทั้งเขายังพูดอีกว่าการตัดสินใจของเทสลาร์ที่จะรับชำระเงินผ่านบิทคอยน์นั้นแสดงให้เห็นถึงอนาคตของที่ดีของรถยนต์ไฟฟ้า เพราะว่ารถนั้นมีแต่จะด้อยมูลค่าลงเรื่อยๆ แต่บิทคอยน์นั้นมีแต่จะเพิ่มขึ้น

“ถ้าคนที่รวยที่สุดในโลกยอมแลกบิทคอยน์กับเทสลาร์ คุณก็ต้องถามตัวเองว่าใครจะได้ประโยชน์มากกว่ากัน”

Alex Mashinsky

คุณหลาน
คุณหลาน
Recent Post
Ichimoku Cloud คืออะไร? อินดิเคเตอร์ก้อนเมฆสารพัดประโยชน์
Ichimoku Cloud คืออะไร? อินดิเคเตอร์ก้อนเมฆสารพัดประโยชน์ กับเคล็ดลับการเทรดที่คุณควรรู้!

นวันนี้คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับอีกหนึ่งอินดิเคเตอร์สารพัดประโยชน์ที่สามารถครบจบในตัวเอง อย่าง Ichimoku Cloud

ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินคำว่า “กล่องสุ่ม” “Art toy” หรือ “Pop Mart” กระแสที่กำลังในประเทศไทย วันนี้คุณน้าจะพาทุกคนไปรู้จักกับเทรนด์กล่องสุ่มของ Pop Mart ค่ะ

กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ปี 2024
กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ผลตอบแทนสูง ปี 2024

คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับกองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับกองทุนประเภทนี้ดียิ่งขึ้น