ส่งท้ายสิงหาคมอย่างน่าประทับใจ Bitcoin เตรียมทำกำไรในอนาคต

Table of Contents

Bitcoin ตั้งเป้าทำกำไรเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลขสองหลักในเดือนสิงหาคม แต่ผลการประเมินล่าสุดแสดงให้เห็นว่าธุรกรรมบนกิจกรรมบล็อคเชนนั้นไม่ได้เกิดขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และนั่นอาจเป็นสัญญาณว่ากำไรที่แข็งแกร่งนั้นใกล้จะถึงแล้ว

Bitcoin ลดลง 2.4% สู่ 47,337.2 ดอลลาร์ แต่คาดว่าจะปิดเดือนสิงหาคมเพิ่มขึ้นประมาณ 14%

การเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งของ BTC ในเดือนนี้ ไม่ได้ทำให้เกิดความคาดหวังว่าจะมีกิจกรรมบนเครือข่ายของ Bitcoin แต่มีความคล้ายคลึงกันอย่างเห็นได้ชัดกับการปรับตัวขึ้นในช่วงกลางถึงปลายปี 2020 ซึ่งจะเห็นว่าคริปโตได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นสี่เท่า

อีกสัญญาณหนึ่งคือผู้ถือ Bitcoin ระยะสั้น ซึ่งมีแนวโน้มที่ชอบเทขายจากความตื่นตระหนกในช่วงที่คริปโตตกต่ำ มีพฤติกรรมที่ดีขึ้น 

การเกิดตลาดกระทิงระยะยาวใน BTC ยังได้รับความช่วยเหลือจากนักลงทุนสถาบัน แม้ว่าจะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการยอมรับ แต่ก็ยังมีการกระจายความเสี่ยงมายัง BTC ในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา

“นี่เป็นความสัมพันธ์เชิงบวกในระดับปานกลาง ระหว่างผลตอบแทน BTC รายเดือนกับดัชนีหุ้นหลัก โดยมีค่าสัมประสิทธิ์ของ Pearson ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาที่ c 0.27–0.29 (c 0.16–0.18 ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา) ตามการคำนวณของเรา” Edison Research กล่าว

“เมื่อรวมกับประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของ BTC ในช่วงขาขึ้นที่ยาวนานขึ้น (แม้ว่าจะมีการปรับลดอันดับ 80–90% จากจุดสูงสุดก่อนหน้าในช่วงตลาดหมี) สิ่งนี้แปลเป็นผลกระทบเชิงบวกสำหรับ BTC” Edison กล่าวเสริม

คุณหลาน
คุณหลาน
Recent Post
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024
ส่องเทรนด์ Pop Mart คืออะไร ลงทุนหุ้นของเล่น Art toy น่าสนใจปี 2024

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินคำว่า “กล่องสุ่ม” “Art toy” หรือ “Pop Mart” กระแสที่กำลังในประเทศไทย วันนี้คุณน้าจะพาทุกคนไปรู้จักกับเทรนด์กล่องสุ่มของ Pop Mart ค่ะ

กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ปี 2024
กองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? ผลตอบแทนสูง ปี 2024

คุณน้าพาเทรดจะพาทุกคนมารู้จักกับกองทุน Thai ESG ทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ซื้อกองไหนดี? เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับกองทุนประเภทนี้ดียิ่งขึ้น